Hiện nay có rất nhiều loại taxi tải chuyển văn phòng đa dạng và phong phú. Mỗi taxi tải sẽ có những kích thước, trọng tải cũng như giá tiền khác nhau. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về giá thuê dịch vụ xe taxi tải chuyển văn phòng qua bài viết sau đây nhé.

Ưu điểm của dịch vụ thuê taxi tải chuyển văn phòng

Khi bạn chuyển văn phòng, công ty có rất nhiều đồ đạc to nhỏ, cồng kềnh khiến cho quá trình vận chuyển, đi lại rất khó khăn. Bởi vậy thuê dịch vụ taxi tải rất hợp lý. Khi thuê dịch vụ taxi chuyển văn phòng có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Đa dạng các loại xe taxi tải chuyển văn phòng. Có loại kích thước to, nhỏ và khối lượng trọng tải khác nhau. Tùy thuộc vào số lượng đồ đạc trong  nhà của bạn để chọn một chiếc xe taxi tải phù hợp nhé.
  • Thuê dịch vụ xe tải chuyển văn phòng, có thể giúp bạn mang vác đồ lên xe và xuống xe.
  • Xe tải có thể giúp bạn vận chuyển đồ đạc nhiều hơn, nhanh nhất và hiệu quả nhất mà không cần mất nhiều lần vận chuyển. 
  • Hạn chế rủi ro, tai nạn không may trong quá trình vận chuyển. 
  • Đặc biệt hơn là thuê dịch vụ xe taxi tải có thời gian linh hoạt, có thể vận chuyển đồ bất kỳ thời gian nào bạn mong muốn.
  • Chi phí vận chuyển rẻ. Bạn thuê một chiếc taxi tải chuyển văn phòng chỉ tốn một ít tiền mà đồ vật của bạn lại được an toàn, đảm bảo. Trong khi nếu bạn tự vận chuyển, đồ vật to, cồng kềnh rất khó khăn và dễ gây ra sự cố ngoài ý muốn, đôi khi đồ đạc bị thất lạc hoặc bị hư hỏng. Bởi vậy thuê taxi tải vận chuyển văn phòng là hợp lý và cần thiết.

taxi tải chuyển văn phòng

Taxi tải chuyển văn phòng uy tín Kiến Vàng

Cách tính giá thuê dịch vụ xe taxi tải chuyển văn phòng

Taxi tải chuyển văn phòng được tính bằng nhiều hình thức khác nhau. Cụ thể như sau: 

Giá xe phụ thuộc vào kích thước xe và trọng tải xe

Đây là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất để tính giá tiền thuê xe taxi tải chuyển văn phòng. Hiện nay có rất nhiều loại xe tải khác nhau, mỗi xe có 1 trọng tải và kích thước riêng biệt. Do đó giá tiền mỗi xe cũng khác nhau. Xe càng to, trong tải càng lớn thì giá tiền thuê càng cao và ngược lại. Xe nhỏ, trọng tải nhỏ thì giá tiền ít hơn. 

taxi tải chuyển văn phòng
Giá xe phụ thuộc vào trọng tải chứa đồ

Giá xe phụ thuộc vào quãng đường di chuyển

Ngoài kích thước và trọng tải xe ra, để tính giá tiền thuê xe người ta còn dựa vào quãng đường di chuyển. Quãng đường di chuyển càng xa, chi phí càng cao và ngược lại quãng đường di chuyển ngắn chi phí sẽ ít hơn.  

taxi tải chuyển văn phòng
Giá xe phụ thuộc vào quãng đường di chuyển

Giá xe phụ thuộc vào thời gian thuê xe

Thời gian thuê xe cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tính giá tiền xe. Hiện nay thuê xe taxi tải có nhiều cách tính khác nhau như thuê theo giờ, thuê theo ngày. Nhưng càng thuê lâu, thời gian dài thì giá tiền thuê càng cao và ngược lại, thời gian thuê càng ngắn thì giá tiền càng rẻ.

taxi tải chuyển văn phòng
Giá xe phụ thuộc vào thời gian thuê xe

Một số loại xe taxi tải chuyển văn phòng phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại  xe taxi tải chuyển văn phòng được sử dụng phổ biến. Cụ thể như:

Xe tải chuyển văn phòng 500kg

Đây là loại xe tải nhỏ nhất và có trọng tải 500kg thích hợp cho các gia đình chuyển văn phòng có ít đồ dùng đặc biệt là chuyển văn phòng trọ. Bởi vậy nó còn có một cái biệt danh nghe rất vui đó là xe tải chuyển văn phòng trọ.

Ưu điểm của xe 500kg đó là có thể đi được vào các ngõ, hẻm nhỏ và đi lại rất nhanh và luồn lách rất giỏi. Tuy nhiên, do khối lượng xe nhỏ nên chở được rất ít đồ.

Xe tải chuyển văn phòng 1 tấn

Xe tải có tải trọng 1 tấn này thuộc loại xe trung bình và vừa. Xe này chở được tương đối đồ và khá cơ động, có thể luồn lách, chở được đồ vào những ngõ nhỏ và vừa. Xe này là loại xe tải được nhiều gia đình nhỏ thuê  sử dụng nhất, bởi nó chở đủ số đồ gia đình mong muốn mà giá cả phù hợp, không quá đắt.

Xe tải chuyển văn phòng 2 tấn

Đây là loại xe tải kích thước lớn rất thích hợp với các gia đình có nhiều đồ đạc và có những đồ to, cồng kềnh. Xe này có ưu điểm là chở được rất nhiều đồ. Tuy nhiên nó chỉ chở được trên những con đường to, lớn còn với những con đường nhỏ thì không vào được.  Bởi vậy đôi khi rất bất tiện.

Xe tải chuyển văn phòng 5-7 tấn

Đây là những xe có trọng tải và kích thước rất lớn. Những loại xe này rất thích hợp dùng để vận chuyển những văn phòng, công ty, kho xưởng,… Xe này có ưu điểm lớn đó là chở được khối lượng đồ đạc rất nhiều. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm nhất định, đó là không đi được vào các đường hẹp.

Trên đây là những thông tin về cách tính tiền taxi tải chuyển văn phòng. Bên cạnh đó là một số taxi tải chuyển văn phòng phổ biến nhất hiện nay. Các bạn hãy tham khảo và có sự lựa chọn thật hợp lý nhé. Đừng quên gọi điện cho chúng tôi nếu các bạn có nhu cầu nhé.

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn về dịch vụ xin quý khách liên hệ :
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VẬN TẢI KIẾN VÀNG
Trụ Sở  :
Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
VPGD   : Số 6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
Chi nhánh phia Nam: Số 29, Trương Định, Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 02422.62.62.62 
Hotline:
 0976. 28. 1111
Fanpage: Facebook/TAXITAIKIENVANG2008
Email:  kienvang2008@gmail.com  
Website:  http://kienvang.com.vn/

DỊCH vụ nổi bật

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng

CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Chuyển văn phòng Kiến Vàng

TAXI TẢI

Dịch vụ taxi tải Kiến Vàng

    Hỗ trợ giải đáp




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gọi Ngay