Hiện nay trên thị trường có rất nhiều xe chuyển nhà ở đa dạng và phong phú. Mỗi loại xe có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại xe qua bài viết dưới đây nhé.

Một số lý do nên thuê xe chuyển nhà ở

Khi bạn chuyển phòng nhà, lựa chọn thuê xe chuyển nhà ở là rất hợp lý. Bởi nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Trên thị trường có rất nhiều và đa dạng các loại xe chuyển nhà ở. Có loại kích thước to, cũng có những loại kích thước nhỏ và có trọng tải khác nhau. Tùy thuộc vào số lượng đồ đạc trong  nhà của bạn để chọn một chiếc xe chuyển nhà ở phù hợp nhé.
  • Khi bạn thuê dịch vụ xe tải chuyển nhà, nhân viên lái xe có thể giúp bạn mang vác đồ lên xe và xuống xe. Sắp xếp đồ đạc giúp bạn. Bạn sẽ không cần phải tự làm 1 mình và chỉ cần mang những đồ nhẹ vừa sức.
xe chuyển nhà ở
nhân viên nhiệt tình, vận chuyển đồ giúp khách hàng
  • Không giống như các loại xe máy, xe ba gác,… Xe chuyển nhà ở này có thể giúp bạn vận chuyển đồ đạc nhiều, nhanh nhất và hiệu quả nhất. Không cần mất nhiều lần cũng như mất nhiều thời gian vận chuyển. 
  • Khi bạn tự vận chuyển đồ đến nhà mới đi quãng đường xa bằng các phương tiện nhỏ. Sẽ có thể gây mất đồ, cồng kềnh khó di chuyển, đi lại. Có đôi khi còn xảy ra tai nạn,… Nhưng khi thuê xe chuyển nhà ở của chúng tôi bạn có thể hạn chế rủi ro, tai nạn không may trong quá trình vận chuyển. Mà đồ đạc của bạn lại được đảm bảo an toàn, không bị thất lạc hay hư hỏng gì.
  • Đặc biệt hơn là thuê dịch vụ xe chuyển nhà có thể vận chuyển đồ bất kỳ thời gian nào bạn mong muốn. 
xe chuyển nhà ở
Lựa chọn thời gian hợp lý
  • Chi phí vận chuyển rẻ. Bạn thuê một chiếc xe chuyển nhà chỉ tốn một ít tiền mà đồ vật của bạn lại được an toàn, đảm bảo. Bởi vậy thuê xe chuyển nhà ở vận chuyển đồ đạc và dọn nhà là rất cần thiết.

Một số xe chuyển nhà ở phổ biến hiện nay

Sau đây là một số loại xe chuyển nhà ở phổ biến hiện nay. Cụ thể như sau: 

Xe chuyển nhà ở phân khối  500kg

Đây là loại xe tải nhỏ nhất và có trọng tải 500kg thích hợp cho các gia đình chuyển nhà có ít đồ dùng đặc biệt là chuyển nhà trọ. Bởi vậy nó còn có một cái biệt danh nghe rất vui đó là xe tải chuyển nhà trọ. Ưu điểm của xe 500kg đó là có thể đi được vào các ngõ, hẻm nhỏ và đi lại rất nhanh và luồn lách rất giỏi. Tuy nhiên, do khối lượng xe nhỏ nên chở được rất ít đồ.

Xe chuyển nhà ở phân khối  750kg

Đây là loại xe vừa vừa, chỉ lớn hơn xe tải 500kg 1 chút. Bởi vậy khi chở đồ nó cũng sẽ chở được nhiều hơn 1 chút . Ngược lại khi đi vào các ngõ nhỏ cũng khó khăn hơn 1 chút.

Xe chuyển nhà ở phân khối  1 tấn

Loại xe tải có tải trọng 1 tấn này thuộc loại xe trung bình và vừa. Xe này chở được tương đối đồ và khá cơ động. Có thể luồn lách và chở được đồ vào những ngõ nhỏ và vừa. Xe này được nhiều gia đình nhỏ thuê  sử dụng nhất. Bởi nó chở đủ số đồ gia đình mà giá cả phù hợp, không quá đắt.

xe chuyển nhà ở
đồ đạc không nhiều lắm nên thuê xe nhỏ

Xe chuyển nhà ở phân khối  1.5 tấn

Đây là loại xe tải có tải trọng 1.5 tấn khá phổ biến không quá to, không quá nhỏ và chở được nhiều đồ. Có thể chở đồ tận vào những ngõ vừa và không quá nhỏ. Xe tải này thường được những gia đình lớn nhiều đồ, nhiều người lựa chọn. 

Xe chuyển nhà ở phân khối 2 – 2.5 tấn

Đây là loại xe tải kích thước lớn và rất thích hợp với các gia đình có nhiều đồ đạc và có những đồ to, cồng kềnh. Xe này có ưu điểm là chở được rất nhiều đồ. Tuy nhiên nó chỉ chở được trên những con đường to, lớn. Còn với những con đường nhỏ thì không vào được.  Bởi vậy đôi khi rất bất tiện.

xe chuyển nhà ở
Đồ đạc nhiều nên thuê xe trọng tải lớn

Ngoài ra, còn một số loại xe chuyển nhà ở trọng lượng lớn hơn như 5 tấn, 7 tấn,… Những xe này rất thích hợp dùng để vận chuyển những văn phòng, công ty, hoặc kho xưởng,…

Trên đây là  lý do nên thuê xe chuyển nhà ở. Bên cạnh đó là 1 số loại xe chuyển nhà ở phổ biến nhất hiện nay. Các bạn hãy tham khảo thật kỹ và liên hệ ngay cho chúng tôi nếu các bạn có nhu cầu thuê xe chuyển nhà ở nhé.

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VẬN TẢI KIẾN VÀNG

Địa chỉ: P1803, Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội

Tel: 0976 28 1111

Email: kienvang2008@gmail.com

Website: https://kienvang.com.vn/

Giờ làm việc: Từ 9h a.m – 7h p.m ( Từ T2 – T7, Chủ nhật nghỉ )

    Hỗ trợ giải đáp




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gọi Ngay