Taxi tải ngày càng được nhiều người ưa chuộng lựa chọn bởi sự tiện lợi, an toàn và nhanh chóng. Các taxi tải có không gian rộng rãi cho phép bạn có thể tải được nhiều loại hàng hóa, kể cả các loại hàng hóa cồng kềnh một cách hiệu quả. Tuy nhiên, vì tính chất đặc thù của taxi tải cho nên không phải ai cũng biết cách chọn lựa được loại taxi tải phù hợp với nhu cầu của mình cũng như địa chỉ thuê giá tốt, uy tín chất lượng. Vì thế, trong bài viết hôm nay kienvang.com.vn sẽ giúp các bạn tìm hiểu về vấn đề này nhé!

5 lưu ý khi chọn taxi tải chuyển nhà

Bạn đang loay hoay lựa chọn các dịch vụ thuê taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói? Bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này và cảm thấy rất hoang mang? Đừng lo lắng, hãy thử áp dụng 5 tips sau để trở nên tự tin hơn và bảo vệ tối ưu các quyền và lợi ích của mình với bên cho thuê nhé!

Tìm đến địa chỉ thuê uy tín

Bí quyết đầu tiên khi chọn thuê dịch vụ taxi tải đó chính là tìm được đúng nơi cho thuê uy tín, chất lượng. Tại đây, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, được hỗ trợ những dịch vụ đi kèm cùng các chính sách chăm sóc khách hàng hữu ích. Nhờ đó, không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo được an toàn cho cả chuyến hành trình, hạn chế các rắc rối phát sinh về sau hiệu quả.

Lựa chọn địa chỉ thuê taxi tải uy tín giúp bạn an tâm, tiết kiệm hơn
Lựa chọn địa chỉ thuê taxi tải uy tín giúp bạn an tâm, tiết kiệm hơn

Nghiên cứu loại xe taxi tải cần thuê

Tùy vào số lượng hàng cần chuyển cũng như kích thước, khối lượng của hàng mà bạn sẽ lựa chọn loại taxi tải cho phù hợp. Nếu số lượng hàng hóa nhiều, kích thước lớn, cồng kềnh và có trọng lượng nặng nên chọn những loại xe lớn như xe 3.5 tấn, xe 5 tấn hoặc 7 tấn,…. Đối với các hàng hóa thông thường bạn có thể tham khảo xe từ 5 tạ, xe 1.25 tấn, 1.9 tấn,…. Mỗi xe sẽ có mức giá và những ưu, nhược điểm khác nhau vì thế, trước khi thuê bạn nên tìm hiểu để có thể chủ động hơn.

Tìm hiểu về giá thuê taxi

Giá thuê taxi tải cũng là điều mà nhiều người băn khoăn. Hầu hết các công ty dịch vụ cho thuê taxi tải hiện nay đều có bảng giá thuê công khai. Các bạn có thể tìm xem bảng giá niêm yết này trên các website và các kênh social của công ty cung cấp dịch vụ đó. Các bạn nên tham khảo bảng giá này trước khi thuê để có sự tính toán chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, hãy chú ý xác định xem mức giá này bao gồm cho những dịch vụ nào để tránh việc phát sinh chi phí về sau.

Yêu cầu hỗ trợ bốc dở, đóng gói đồ đạc

Hãy yêu cầu bên công ty cho thuê taxi tải hỗ trợ việc bốc dở và đóng gói hàng hóa. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn, vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức của bản thân để làm những việc khác vừa đảm bảo đồ đạc được bảo vệ tốt hơn nhờ bàn tay chuyên nghiệp của các nhân viên hỗ trợ đóng gói đồ đạc giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, việc yêu cầu đơn vị cho thuê xe đóng gói cũng sẽ giúp bạn xác minh được tình trạng hàng hóa và giải quyết các tình trạng hư hỏng nếu có trong quá trình thuê dịch vụ tại công ty đó.

Những mẹo nhỏ giúp bạn có thể thuê taxi tải hiệu quả hơn
Những mẹo nhỏ giúp bạn có thể thuê taxi tải hiệu quả hơn

Bồi thường thiệt hại trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu có

Khi thuê dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tại các công ty, đơn vị vận chuyển các bạn nên chú ý đặt thêm một khoản bồi thường thiệt hại cho đồ đạc trong quá trình vận chuyển. Các hư hỏng, thiệt hại là điều không ai mong muốn xảy ra. Thế nhưng, nếu điều đó xảy ra thì bạn phải có được quyền lợi cho mình. Không những thế, điều khoản này còn giúp ràng buộc bên vận chuyển phải cẩn trọng hơn trong việc bảo quản đồ đạc cho bạn, nhất là đối với những món đồ đắt tiền, hàng dễ vỡ.

Kiến Vàng – địa chỉ cho thuê taxi tải tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều công ty vận chuyển cung cấp dịch vụ cho thuê taxi tải trọn gói.  Tùy vào các điều kiện cá nhân mà bạn có thể tìm đến các địa chỉ thuê taxi tải phù hợp với mình. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng an toàn và uy tín. Chính vì thế, trước khi thuê các bạn cần tìm hiểu kỹ về địa chỉ mà mình dự định thuê. Vậy thuê taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói ở đâu tốt? Đây là điều mà rất nhiều người vẫn còn băn khoăn.

Kiến Vàng - địa chỉ thuê dịch vụ taxi tải trọn gói tốt nhất hiện nay
Kiến Vàng – địa chỉ thuê dịch vụ taxi tải trọn gói tốt nhất hiện nay

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Taxi tải Kiến Vàng tự hào là cái tên được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thuê taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Tại đây, chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng với mức giá ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thể giải quyết nhu cầu của mình một cách nhanh chóng và tối ưu nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn nổ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, hài lòng. Đó chính là những ưu điểm giúp Kiến Vàng nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Những lợi ích khi chọn Taxi tải tại Kiến Vàng

Ngoài những ưu điểm trong chất lượng và dịch vụ, khi đến với Taxi tải Kiến Vàng các khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi và lợi ích như:

  • Được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Hỗ trợ nhiệt tình 24/7 thông qua nhiều kênh trực tuyến giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức.
  • Quy trình làm việc nhanh gọn, linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng giúp bạn chủ động sắp xếp, không làm ảnh hưởng đến công việc.
  • Có hợp đồng và các giấy tờ biên nhận rõ ràng, minh bạch.
  • Cung cấp nhiều gói dịch vụ và loại xe taxi tải cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu thực tế của mình. Mỗi gói dịch vụ lại tặng kèm nhiều ưu đãi riêng vô cùng hấp dẫn.
  • Báo giá công khai, đảm bảo không phát sinh chi phí hay thu thêm các khoản phụ thu không đáng có về sau. Mức giá thuê taxi tải tại Kiến Vàng được đánh giá là mềm nhất trong thị trường cho thuê taxi tải hiện nay. Ngoài ra, Kiến Vàng còn thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá giúp khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tốt với giá rẻ (chính sách này áp dụng cho cả khách hàng đặt dịch vụ online lẫn offline tại cửa hàng).
  • Hỗ trợ đóng gói, bốc dở hàng hóa tận nơi cho khách hàng. Bạn sẽ không phải mất thêm phí mời bên thứ 3 thực hiện. Hàng hóa của bạn sẽ được các nhân viên giàu kinh nghiệm phân loại và bao gói cẩn thận, đúng quy trình an toàn trong di chuyển.
  • Khách hàng được hỗ trợ sắp xếp hàng và kiểm tra hàng hóa tỉ mỉ trước khi ký biên nhận. Bạn luôn có thể chủ động quản lý hàng hóa của mình tránh thất thoát, hư hại.
  • Có chính sách chăm sóc khách hàng lâu dài, khách hàng lâu năm sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi đến với chúng tôi.
Taxi tải Kiến Vàng - sự lựa chọn an toàn và tốt nhất cho dịch vụ thuê xe taxi tải hiện nay
Taxi tải Kiến Vàng – sự lựa chọn an toàn và tốt nhất cho dịch vụ thuê xe taxi tải hiện nay

Trên đây, là bài viết giới thiệu dịch vụ cho thuê taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, giá rẻ. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê dịch vụ taxi tải hoặc cần tư vấn thêm về dịch vụ taxi tải thì hãy nhanh tay liên hệ với Kiến Vàng để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn về dịch vụ xin quý khách liên hệ :
KIẾN VÀNG SÀI GÒN
Trụ Sở  :
Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
VPGD   : Số 6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
Chi nhánh phia Nam: Số 14 Nguyễn Duy Trinh, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02862.756.756
Hotline:
0987.155.234
Fanpage: Kiến Vàng Sài Gòn
Email:  kienvang2008@gmail.com  
Website:  https://kienvang.com.vn/

DỊCH vụ nổi bật

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng

CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Chuyển văn phòng Kiến Vàng

TAXI TẢI

Dịch vụ taxi tải Kiến Vàng