Khi muốn chuyển văn phòng, khách hàng thường luôn quan tâm về chất lượng cũng như quy trình vận chuyển của công ty. Bởi vậy hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng khoa học và hiệu quả nhất. Mời các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.

Dịch vụ chuyển văn phòng là gì?

Dịch vụ chuyển văn phòng là hình thức dịch vụ mà tất cả các quá trình vận chuyển văn phòng cũng như dọn dẹp sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện giúp bạn thực hiện từ A-Z. Bạn không cần làm bất cứ việc gì chỉ cần giám sát và đưa ra yêu cầu lắp đặt, sắp xếp nếu có. Hơn nữa vẫn cam kết đảm bảo an toàn cho tất cả đồ đạc, tài sản trong văn phòng của bạn.

dịch vụ chuyển văn phòng kiến vàng
Đồ đạc được nhân viên bên dịch vụ chuyển văn phòng kiến vàng sắp xếp và đóng gói cẩn thận, khoa học

Khi thực hiện chuyển văn phòng các công đoạn như dọn dẹp, sắp xếp phân loại tài liệu,… sẽ được thực hiện 1 cách khoa học. Đồ đạc sẽ được đánh dấu cẩn thận trên các thùng carton chứa đồ. Bên cạnh đó là thiết bị điện tử trong văn phòng sẽ được các nhân viên chuyên nghiệp tháo dỡ và bọc, lót cẩn thận tránh hư hỏng ,… Nên bạn có thể yên tâm và tin tưởng khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng chúng tôi. 

Quy trình thực hiện của dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng khoa học và hiệu quả

Khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng, các bạn sẽ được thấy nhân viên công ty chúng tôi  thực hiện theo quá trình cơ bản như sau:

Nhận thông tin từ khách hàng 

Khi khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói có thể gọi cho chúng tôi theo số hotline 0976. 28. 1111 – 02422.62.62.62. Hoặc liên hệ qua email:  kienvang2008@gmail.com. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về dịch vụ vận chuyển văn phòng của công ty. 

dịch vụ chuyển văn phòng kiến vàng
Thông tin liên hệ thuê dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng

Khảo sát văn phòng, đưa ra phương án vận chuyển hợp lý 

Sau khi khách hàng cung cấp địa chỉ công ty, văn phòng, chúng tôi sẽ cho người xuống thực hiện quá trình khảo sát văn phòng. Cụ thể về các phương diện như: số lượng đồ đạc, quãng đường di chuyển văn phòng, thời gian vận chuyển,… Sau khi khảo sát xong, nhân viên công ty chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp với khách hàng về phương án vận chuyển cụ thể và chính xác nhất. 

dịch vụ chuyển văn phòng kiến vàng
Khảo sát văn phòng, đưa ra phương án vạn chuyển hợp lý

Trao đổi với khách hàng và ký hợp đồng

Nếu khách hàng đồng ý với những phương án mà công ty chúng tôi đưa ra. Chúng tôi sẽ báo giá cụ thể cho khách hàng đầy đủ và chi tiết nhất. Sau đó nếu không có ý kiến thắc mắc gì thì 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng.

Quá trình thực hiện chuyển văn phòng

Sau khi ký hợp đồng xong, công ty chúng tôi sẽ cho nhân viên đến vận chuyển theo đúng thời gian bạn đã yêu cầu trong hợp đồng. Nhân viên sẽ sắp xếp vật tư, hàng hóa, phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu tài sản tránh nhầm lẫn. Tất cả đồ dùng, trang thiết bị văn phòng sẽ được bao bọc cẩn thận bằng vật tư phù hợp, bảo đảm an toàn cho tài sản trong suốt quá trình chuyển văn phòng.

dịch vụ chuyển văn phòng kiến vàng
Quy trình vận chuyển, đóng gói chuyên nghiệp

Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Sau khi đã vận chuyển văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới, sắp xếp đồ đạc cẩn thận. Khách hàng sẽ kiểm tra lại xem đúng yêu cầu chưa và có hư hại gì đồ đạc, tài sản không?… Nếu không có vấn đề gì thì khách hàng sẽ thanh toán chi phí và thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng

Một số lưu ý khi vận chuyển văn phòng 

Khi chuyển văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới bạn cần lưu ý 1 số vấn đề sau: 

Thanh lý những đồ cũ, không cần thiết

Trước khi chuyển văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới. Bạn nên thanh lý những đồ cũ và đồ không cần dùng đến. Nó sẽ giúp cho quá trình dọn dẹp nhanh hơn và còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi thuê vận chuyển. 

Chọn phong thủy ngày giờ tốt 

Văn phòng là nơi làm việc, nơi kinh doanh của công ty, bởi vậy khi chuyển văn phòng chọn ngày giờ tốt hay phong thủy của văn phòng rất quan trọng. Nó ảnh hưởng đến sự phát triển và kinh doanh của cả văn phòng. Phong thủy văn phòng mang đến vượng khí, may mắn và những cơ hội tốt cho văn phòng của doanh nghiệp khi hoạt động. Bởi vậy hãy xem ngày, giờ thật cẩn thận trước khi chuyển văn phòng nhé.

Lựa chọn vị trí sắp xếp đồ đạc ở văn phòng mới

Khi chuyển đồ nội thất văn phòng đến nơi làm việc mới thì trước đó bạn cũng phải có định hướng sắp xếp đồ trước. Sao cho phù hợp với văn phong của công ty và đáp ứng các tiêu chí phong thủy đề ra. Tuy nhiên cần phải đảm bảo khoảng cách mỗi bàn, ghế thoải mái cho nhân viên làm việc. Ngoài ra còn phải cần có đầy đủ độ sáng , thoáng đãng nơi làm việc. 

Lựa chọn đơn vị vận chuyển văn phòng uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty chuyên về lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, nhưng để tìm được công ty uy tín và chất lượng lại không hề dễ dàng. Một trong số đó có Kiến Vàng, là công ty chuyển văn phòng hàng đầu tại Hà Nội về độ uy tín và chất lượng. Đến với dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối dịch vụ của chúng tôi.

Trên đây là bài viết về thông tin về quy trình dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng. Bên cạnh đó là 1 số lưu ý khi chuyển văn phòng. Các bạn hãy tham khảo thật kỹ và đừng quên gọi điện cho chúng tôi nếu các bạn có nhu cầu nhé.

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn về dịch vụ xin quý khách liên hệ :
KIẾN VÀNG SÀI GÒN
Trụ Sở  :
Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
VPGD   : Số 6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
Chi nhánh phia Nam: Số 14 Nguyễn Duy Trinh, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02862.756.756
Hotline:
0987.155.234
Fanpage: Kiến Vàng Sài Gòn
Email:  kienvang2008@gmail.com  
Website:  https://kienvang.com.vn/

    Hỗ trợ giải đáp




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gọi Ngay